Bondage Mask


มีคนถามผมว่าทำไมผมถึงชอบภาพของหญิงสาวสวมหน้ากาก ที่แวบแรกผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของความลึกลับครับ หญิงสาวลึกลับภายใต้หน้ากากครึ่งหน้า ปิดบังสีหน้าและความรู้สึก หากแต่เปิดให้เห็นดวงตาที่อ่อนหวานและท้าทาย เรียวปากสีแดงเย้ายวน และจากความลึกลับนี้เองทำให้เธอรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้น รู้ว่าเธอมีอำนาจเหนือกว่า และพร้อมที่จะชี้นำให้เต้นไปตามจังหวะที่เธอบงการ


ในบรรดาหน้ากากทั้งหมด ผมจะชอบหน้ากากแบบโม่งคลุมหัว (Hood) ที่สุดนะ โดยเฉพาะ Latex และ Lycra ไม่ใช่ว่าผมปิดใบหน้าเธอเพราะเธอไม่สวยนะครับ แต่ผมชอบความรู้สึกเวลาใช้มือลูบไล้ไปที่ใบหน้าของเธอที่แนบสนิทไปด้วย Latex และ Lycra ครับ Hood จะปกปิดผิวหนังของเธอก็จริง แต่ก็จะขับเน้นโครงหน้าของเธอให้โดดเด่นออกมามากกว่าเดิม ที่สำคัญ ผมแน่ใจว่าเธอ "ชอบ" ครับ ถ้าอยากรู้ ลองหาผ้าถุงน่องแนบกับใบหน้าแฟนของคุณ แล้วลองลูบไล้ดูสิครับ

ใครมีประสบการณ์แบบเดียวกันหรือชอบเหมือนผม มาแชร์กันบ้างนะครับ



Comments

  1. Nu (hoseza@hotmail.com, zntai@yahoo.com)April 1, 2009 at 9:39 PM

    ชอบเหมือนกันเลยคับ

    แต่ผมไม่มีประสบการณ์กะคนอื่นนะคับ

    ว่างๆแอดมาคุยกันนะคับ ได้ทั้ง msn-yahoo

    ReplyDelete
  2. ชอบเหมือนกันครับ โดยเฉพาะฮูดหนังสีดำ

    ReplyDelete
  3. ผมกับทาสของผมชอบชุดแบบปิดหมดทั้งแบบ Zentai และ Latex ครับ

    ReplyDelete
  4. ผมก็ชอบชุดแบบ Full Cover catsuit ทั้ง Lycra กับ Latex นะครับ แต่ Latex ใส่ยากมาก บางครั้งถ้าผมกับแฟนไม่ใจเย็นจริงๆ นี่หมดอารมณ์ได้เหมือนกัน

    ReplyDelete
  5. ผมก็ชอบพวก Zentai เหมือนกันครับ

    ReplyDelete
  6. ผมรู้สึกอิจฉาคุณM ที่คุณมีแฟนที่ชอบ full latex catsuit
    เช่นเดียวกับคุณ
    ภาพทั้งหมดสวยและเซ็กซี่มากครับ

    ReplyDelete
  7. ช่วยบอกวิธีที่จะทำให้แฟนยอมใส่ชุดแบบfull cover catsuitfh ด้วยครับ?

    ReplyDelete
  8. ส่วนเรื่องชวนแฟนใส่ ต้องใจเย็นๆ ครับ ให้คุ้นเคยกันมากๆ ค่อยๆ ชี้ให้ดูสิ่งที่เราชอบ แต่อย่ามากขนาดยัดเยียด ผู้หญิงมักจะกังวลว่าเราไม่ชอบหน้าตากับรูปร่างเขา
    ต้องค่อยๆ อธิบายให้เข้าใจครับว่าเรามีความรู้สึกตื่นเต้นยังไงกับสิ่งเหล่านี้ ถ้าเธอชอบสัมผัสของผ้า หรือเริ่มจากชิ้นเล็กๆ เช่นฮูดผ้า Spandex แล้วเธอชอบ จะโน้มน้าวง่ายขึ้นครับ

    ReplyDelete

Post a Comment