Homemade

รูปจากทางบ้านครับ จำไม่ได้แล้วว่าเคยโหลดจากที่ไหน



สำหรับ Hood หรือ โม่งคลุมหัวนี่ เป็นของเล่นชิ้นแรกของผมกับแฟนเลยนะครับ ได้มาจาก Hong Kong เป็น Hood แบบปิดทั้งหมด ทำด้วยผ้า Lycra แบบรัดแนบหน้า แฟนผมชอบมากเพราะไม่มีกลิ่นยางเหมือน Latex แล้วก็หายใจสบายด้วย เวลาสวมเนื้อผ้าจะรัดแนบทั้งศรีษะ ให้ความรู้สึกที่ Erotic และ Sensual มาก เวลาขยับจะเหมือนมีคนมาลูบใบหน้าและศรีษะตลอดเวลา

นอกเรื่องนิดนึง คือผมอยากเป็นสมาชิกเว็บ Dungeonthai น่ะครับ พอมีใครกรุณาแจก Invite ผมไหมครับ อีเมล์ผม thaimaskfetish@gmail.com ขอบคุณล่วงหน้าครับ

Comments

  1. เสียดายมีรูปน้อยไปนิด แต่แค่นี้ก้อ...แล้ว

    ReplyDelete

Post a Comment